பிஸ்மில்லாஹ் ஹிர்ரஹ்மானிர் ரஹீம்

எங்கள் இறைவா! உன்னையே நாங்கள் வணங்குகின்றோம். மேலும் உன்னிடமே நாங்கள் உதவியும் தேடுகின்றோம். எங்களுக்கு நீ நேரான வழியை காண்பிதருள்வாயாக! (அல்குர் ஆன்-1:4-5)

Thursday 1 April 2021

 இறைநம்பிக்கையாளர்களின் அன்னை கதீஜா ரழியல்லாஹு அன்ஹா



ஆசிரியர் : மவ்லவி சையத் அப்துர் ரஹ்மான் உமரி
------------------
வெளியீடு : சாஜிதா புக் சென்டர்
போன் : 98409 77758 / (044) 2522 4821
------------------
விலை : ரூ. 60/-
------------------
வங்கி விவரம் :
SHAJIDA BOOK CENTRE,
INDIAN OVERSEAS BANK
A/C.NO : 030502000005161 - MUTHIALPET BRANCH
(IFSC CODE : IOBA0000305)
------------------
அன்னையைப் பற்றி அண்ணலார்...
அண்ணல் நபிகளார் ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் அவர்கள் கதீஜா ரழியல்லாஹு அன்ஹா அவர்களைப் பற்றி கூறுகையில், “கதீஜாவைவிட சிறந்த பெண்மணியை இறைவன் எனக்கு வழங்கவே இல்லை. மக்கள் எல்லாம் என்னை நிராகரித்தபோது என்னை நம்பி ஏற்றுக் கொண்டார்கள். மக்கள் எல்லாம் என்னைப் பொய்பித்தபோது அவர்கள் என்னை உண்மைப்படுத்தினார்கள். மக்கள் எல்லாம் என்னை வெறுத்து ஒதுக்கியபோது தன் உடமைகளை எல்லாம் என்வசம் ஒப்படைத்தார்கள். மற்ற பெண்களின் மூலமாக இறைவன் எனக்கு எந்த குழந்தையையும் தராதபோது கதீஜாவின் மூலமாகத்தான் இறைவன் எனக்கு குழந்தை செல்வங்களை வழங்கியிருந்தான். அவருடைய அன்பு அருட்கொடையாக எனக்கு புகட்டப்பட்டது” என குறிப்பிட்டார்கள்

No comments:

Post a Comment

readers

Blogger Wordpress Gadgets